TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ
PHƯỜNG 3
THÀNH PHỐ SA ĐÉC

 
Thứ ba, 30/04/2024

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG 3 TỔ CHỨC BÌNH NGHỊ TUYỂN CHỌN CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2024

 
     Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ thi hành nghĩa vụ quân sự năm 2024. Tối ngày ngày 06/12/2023 tại văn phòng Trụ sở Khóm 1, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường 3 tổ chức buổi bình nghị nghĩa vụ quân sự chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2024. Đến dự buổi bình nghị có đồng chí Ngô Thúy Hiền – Chủ tịch Hội LHPN Thành phố,  lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQVN phường; các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ Quân sự phường, thanh niên và gia đình thanh niên.

Quang cảnh tại buổi bình nghị
     Tại buổi bình nghị, gia đình thanh niên và thanh niên được xem video clip “Vinh danh người chiến sĩ” nói về quá trình học tập, công tác của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ. Bên cạnh đó, gia đình thanh niên và thanh niên phổ biến một số nội dung của pháp luật về thực hiện NVQS của công dân; các quy định về tạm hoãn gọi nhập ngũ và miễn gọi nhập ngũ; các chế độ chính sách đối với gia đình và quân nhân được hưởng trong thời gian thi hành NVQS.
     Được biết, sau công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự tại Trung tâm Y tế thành phố Sa Đéc vừa qua, trên địa bàn Khóm 1 có tổng cộng 21 thanh niên trong độ tuổi từ 18 -27 được điều khám, trong đó có 03 thanh niên đủ điều kiện sức khỏe thi hành NVQS năm 2024. Sau buổi bình nghị tại Khóm 1, từ ngày 07/12 đến ngày 08/12/2023, Ban CHQS phường tiếp tục tổ chức buổi bình nghị tại Khóm 2 và Khóm 3./.
 

Điểm xếp hạng trung bình 0


Nội dung tuyệt vời(0)
Nội dung hay(0)
Bình thường(0)
Không quan tâm(0)
Không phù hợp(0)
0 lượt xếp hạng
Mời bạn là người đầu tiên xếp hạng và nhận xét